bet 365 live Vào trang web chính thức

Hội nghị Sơ kết công tác đào tạo học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2016 – 2017

11:17:00 17/01/2017

       Chiều ngày 16/01/2017, Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đào tạo học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2016-2017. 

 

       Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối Đào tạo.

 

 

       Phát biểu khai mạc Hội nghị, ThS. Thanh Kim Huệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Phân viện khẳng định tiếp tục phương hướng và nhiệm vụ đã đề ra cho năm học 2016 – 2017 của Phân viện Bắc Ninh là “Tiếp tục đổi mới, toàn diện các mặt công tác; tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học”. Năm học 2016-2017 có nhiều đổi mới trong công tác đào tạo, tuyển sinh,... hội nghị cần tập trung đánh giá nghiêm túc các mặt về đào tạo trong học kỳ vừa qua, chỉ rõ các nhiệm vụ cấp thiết, những vấn đề mới nảy sinh và đề ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong học kỳ tới.

 

 

       Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ThS. Tô Minh Thu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Phân viện báo cáo tóm tắt sơ kết công tác đào tạo học kỳ I; phương hướng, nhiệm vụ học kỳ II năm học 2016 – 2017, trong đó nêu bật những kết quả đạt được, chỉ ra những mặt còn hạn chế cần sớm khắc phục để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

       Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi và đóng góp ý kiến hoàn thiện báo cáo tổng kết công tác học kỳ I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác học kỳ II năm học 2016 – 2017.

 

 

       Phát biểu kết thúc Hội nghị, ThS. Thanh Kim Huệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Phân viện đã biểu dương những thành tích, những cố gắng, nỗ lực trong công tác đào tạo, đồng thời khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và yêu cầu một tinh thần làm việc nghiêm túc, tận tụy, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm học 2016 – 2017.

Bình luận
Chưa có phản hồi